1. Thông báo "Nhập mã Kích hoạt không chính xác hoặc không tồn tại. Vui lòng nhập lại."
Thông báo này xuất hiện vì bạn đã chọn và nhập sai vị trí của Mã Kích Hoạt. Bạn vui lòng chọn Tài Khoản > Mã Kích Hoạt để nhập lại.
2. Thông báo "Mã kích hoạt không đúng, bạn vui lòng kiểm tra lại!"
Thông báo này xuất hiện vì bạn đã nhập chưa chính xác các kí tự trong có trong dãy mã. Bạn vui lòng kiểm tra và nhập lại chính xác dãy mã của mình.
3. Thông báo "Mã kích hoạt đã được sử dụng, bạn vui lòng kiểm tra lại."
Thông báo này xuất hiện vì Mã Kích Hoạt mà bạn sử dụng đã được sử dụng trước đó.
4. Thông báo "Mã kích hoạt đã hết hạn, bạn vui lòng kiểm tra lại!"
Thông báo này xuất hiện vì Mã Kích Hoạt của bạn đã hết thời hạn được phép sử dụng.