Để hoàn tất quá trình mua gói dịch vụ bằng hình thức Thẻ GATE, xin vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Hoàn tất quá trình chọn gói dịch vụ cần mua và chọn hình thức thanh toán bằng Thẻ Cào.
Chi tiết tham khảo thêm:
Bước 2: Tại giao diện “Thông tin thanh toán thẻ cào” nhấp “Chọn nhà mạng”, chọn “Thẻ GATE”
Bước 3:
Số serial: nhập đầy đủ 2 chữ và 8 số in trên mặt thẻ
Mã thẻ nạp: nhập liên tục và đầy đủ 10 số in trên mặt thẻ (không nhập các kí tự khoảng trắng, gạch ngang)
Bước 4: Sau khi ấn XÁC NHẬN nếu thông tin thẻ của bạn là đúng hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Giao dịch thành công”.
Lưu ý: Cần sử dụng thẻ cào có mệnh giá tương ứng với gói dịch vụ cần mua để thực hiện giao dịch. Nếu sử dụng thẻ cào có mệnh giá thấp hoặc cao hơn, giao dịch sẽ không thể hoàn tất và mọi khiếu nại có liên quan đến vấn đề này sẽ không được giải quyết.
Ví dụ: Để mua gói dịch vụ có giá trị 50K phải sử dụng thẻ có mệnh giá 50K để thanh toán. Nếu sử dụng thẻ 20K hoặc 100K để thanh toán giao dịch sẽ bị lỗi và mọi khiếu nại liên quan đến thẻ cào này sẽ không được giải quyết.
Hình thức thanh toán bằng thẻ cào điện thoại đã tạm ngưng theo quy định của nhà nước nên chỉ có thể chọn thanh toán bằng hình thức Thẻ GATE. Khi thanh toán nếu có thông báo “Dữ liệu đầu vào không hợp lệ” vui lòng kiểm chọn và nhập lại chính xác các thông tin “chọn nhà mạng”, “Số serial” và “Mã thẻ nạp”.
Hình thức thanh toán bằng thẻ GATE chỉ mở và áp dụng đối với các gói dịch vụ mệnh giá chẵn 20K – 50K – 100K – 200K – 500K, không mở và áp dụng cho các gói dịch vụ mệnh giá lẻ 19K – 29K – 125K – 375K…