Thông báo các mã lỗi xuất hiện khi đang xem App FPT Play nguyên nhân có thể do thiểt bị lỗi kết nối mạng hoặc thiết bị của bạn gặp sự cố gì đó.
Lúc đó, bạn thao tác:
- Rút điện tivi hoặc modem nhà mạng ra rồi cắm lại.
- Nếu thiết bị kết nối bằng 3G/4G: tắt 3G/4G trên thiết bị, kết nối bằng wifi trên modem nhà mạng.
- Hoặc ngược lại, nếu kết nối wifi nhà mạng thì bạn ngắt wifi trên thiết bị và kết nối 3G/4G trên thiết bị.
- Kiểm tra account trên các thiết bị khác xem được không?
Nếu thực hiện các bước trên vẫn còn lỗi bạn liên hệ tổng đài 19006600 bấm máy lẻ 2 để gặp tổng đài viên hướng dẫn cụ thể nhé.