Mã "OTP" Gồm 4 số là mã được FPT gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký sử dụng Dịch vụ, để bạn xác nhận khi quên MẬT KHẨU hay ĐĂNG KÝ sử dụng bất kỳ gói Dịch vụ nào trên FPT Play.
"Mã xác thực và số điện thoại không chính xác" thông báo này xuất hiện do bạn nhập mã xác thực nhận được chưa chính xác hoặc mã xác thực của bạn đã hết hiệu lực sử dụng. Xin vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực đã nhận hoặc yêu cầu hệ thống gửi lại 1 mã xác thực khác.
Lưu ý: mã xác thực chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 1 phút kể từ thời điểm hệ thống gửi đến số điện thoại của bạn.
"Vui lòng thử lại sau xxx s!" thông báo này xuất hiện do bạn đã liên tục nhập sai mã xác thực. Vui lòng đợi hết thời gian quy định như thông báo và yêu cầu hệ thống gửi lại 1 mã xác thực khác.
"Đã thực hiện yêu cầu lấy mã xác thực nhưng không có mã xác thực gửi về". Vui lòng kiểm tra lại SĐT bạn yêu cầu lấy mã xác thực có chính xác SĐT bạn đang sử dụng hay không? Ngoài ra, trong 1 số trường hợp do nhà mạng bị kẹt, mã xác thực sẽ bị gửi chậm. Vui lòng thao tác yêu cầu lấy mã xác thực ở thời điểm khác.