1. Tôi có thể sử dụng tài khoản điện thoại của mình để mua gói dịch vụ trên FPT Play không?
Có 2 cách mà Quý Khách có thể lựa chọn
Cách 1 : Thanh toán qua trang https://fptplay.vn/dich-vu/mua-goi-sms
Cách 2 : Thanh toán trực tiếp trên Smart TV
Lưu ý : Chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước, đảm bảo đủ số dư trong tài khoản trước khi thực hiện giao dịch.
2. Tôi có thể sử dụng tài khoản điện thoại của tôi để mua gói dịch vụ trên FPT Play cho người dùng khác không?
- Có Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản của mình để mua gói dịch vụ FPT Play cho một người dùng khác.
- Trường hợp số điện thoại người nhận gói dịch vụ chưa tạo tài khoản FPT Play sẽ được hệ thống tự động khởi tạo và cấp mật khẩu qua SMS đến số điện thoại này.
3. Tại sao giá mua dịch vụ qua tài khoản điện thoại lại cao hơn giá mua qua các hình thức thanh toán khác?
- Mức chênh lệch giá này là phần phí dịch vụ do nhà mạng thu.
4. Tôi có thể sử dụng tài khoản điện thoại của tôi để mua nhiều gói dịch vụ FPT Play không?
- Mỗi giao dịch Quý khách chỉ có thể mua 1 gói dịch vụ FPT Play.
- Mỗi giao dịch phát sinh chi phí không vượt quá 2.000.000đ
- Mỗi tài khoản điện thoại chỉ có thể phát sinh chi phí mua tối đa 2.000.000đ/tháng
- Mỗi tài khoản điện thoại, Quý khách chỉ có thể mua và tặng tối đa 3 lần/tháng
5. Khi gặp vấn đề trong lúc thanh toán, tôi có thể liên hệ với ai?
- Tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 9090
- Tổng đài hỗ trợ FPT Play 1900 6600
- Mail hỗ trợ FPT Play: support@fptplay.net