Trên FPT PLAY BOX.
Bước 1: Nhấn chọn vào Thử lại trên màn hình thông báo lỗi
Bước 2: Nếu vẫn không xem được, bạn khởi động lại modem mạng, khởi động lại box và kiểm tra lại nội dung
Bước 3: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng đài 19006600 để được hỗ trợ.
Trên SmartTV.
Bước 1: Nhấn chọn vào Thử lại trên màn hình thông báo lỗi
Bước 2: Nếu vẫn không xem được, bạn khởi động lại modem mạng, khởi động lại box và kiểm tra lại nội dung
Bước 3: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng đài 19006600 để được hỗ trợ.