Hướng dẫn xử lý lỗi 1003001 hoặc 3001

Bước 1: Kiểm tra thiết bị có bật VPN không, nếu có thì tắt và kiểm kiểm tra lại

Bước 2: Khởi động lại modem và kiểm tra lại kết nối

Bước 3: Đăng xuất, đăng nhập kiểm tra lại nội dung

Bước 4: Dùng tab ẩn danh hoặc trình duyệt khác kiểm tra có chung tình trạng không?

Bước 5: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng đài 19006600 để được hỗ trợ.

Bước 1: Thao tác chọn Thử lại

Bước 2: Khởi động lại modem mạng, thiết bị và kiểm tra lại nội dung

Bước 3: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng đài 19006600 để được hỗ trợ.

Leave a Reply