Báo cáo sự cố

Nếu bạn phát hiện nội dung không phù hợp hoặc vi phạm, hãy làm theo các bước sau để báo cáo:

Bước 1: Mở nội dung hoặc chương trình bạn muốn báo cáo.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ? Báo cáo sự cố trên thanh điều khiển trình phát.
Bước 3: Chọn lý do báo cáo (Nội dung không phù hợp, lỗi phụ đề, lỗi phát sóng, v.v.).
Bước 4: Nhấn Gửi báo cáo để hệ thống tiếp nhận và xử lý.

Lưu ý: Báo cáo của bạn sẽ được xem xét trong vòng 24-48h. Cần hỗ trợ nhanh, bạn liên hệ tổng đài FPT 19006600 để được kiểm tra và hỗ trợ.

Leave a Reply