Bước 1: Kiểm tra thiết bị có bật VPN không, nếu có thì tắt và kiểm
kiểm tra lại
Bước 2: Khởi động lại modem và kiểm tra lại kết nối
Bước 3: Đăng xuất, đăng nhập kiểm tra lại nội dung
Bước 4: Dùng tab ẩn danh hoặc trình duyệt khác kiểm tra có chung
tình trạng không?
Bước 5: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng
đài 19006600 để được hỗ trợ.
Bước 1: Thao tác chọn Thử lại
Bước 2: Khởi động lại modem mạng, thiết bị và kiểm tra lại nội
dung
Bước 3: Trường hợp vẫn không khắc phục được, bạn hãy liên hệ tổng
đài 19006600 để được hỗ trợ.